Đánh giá Vega Iron 2

Vào giữa năm 2013, hãng Pantech đến từ Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone siêu bền với thiết kế vát cạnh và đèn led báo trạng thái cực kì độc đáo là chiếc Vega Iron. Và sau đó, Pantech đã chính thức giới thiệu điện thoại Sky Vega Iron 2 phiên bản quốc tế dành cho thị trường Việt Nam với những cải tiến mới về mặt thiết kế và cấu hình. Bài viết đánh giá Vega Iron 2 sau đây dành cho những bạn chưa biết về sản phẩm hoặc còn đang băn khoăn trước sự lựa chọn cho mình một chiếc smartphone như ý.

Đánh giá Vega Iron 2 về thiết kế: Mạnh mẽ và cá tính

Thiết kế của Vega Iron 2 có hơi hướng giống với người anh Vega Iron, tuy nhiên nó vẫn có những sự khác biệt riêng. Rõ rệt nhất là nút Home vật lý được thiết kế ngay phía dưới của màn hình thay vì đưa vào trong màn hình.
Toàn thân của điện thoại Vega Iron 2 được bao bọc bởi lớp vỏ thép không gỉ được cắt gọt khá tỉ mỉ từng chi tiết, cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Nhìn xuống góc dưới cùng bên trái máy là loa ngoài của máy được đục lỗ đẹp và tinh tế, ngoài ra góc trên cùng bên phải của máy được phá cách với một góc vát và đi kèm là chiếc đèn báo tín hiệu.
Pantech Vega Iron 2 A910S
Mặt trước của chiếc máy khá đẹp và hấp dẫn

Đánh giá Vega Iron 2 về màn hình: Thỏa mãn mọi góc nhìn với màn hình 5.3 inch Full HD

Thay vì sử dụng màn hình IPS như trước kia thì Vega Iron 2 được nhà sản xuất trang bị màn hình Super AMOLED Plus với những ưu điểm khá nổi trội: màu sắc nịnh mắt, khá rực rỡ, cho góc nhìn rộng và thoải mái, rất thích hợp với nhu cầu giải trí, xem phim hay chơi game.
Với kích thước màn hình 5.3 inch và độ phân giải full HD lên đến 1080x1920px. Điện thoại Vega Iron 2 tỏ ra vượt trội với khả năng hiện thị của mình, chất ảnh mịn màng, nhờ độ sáng màn hình cao nên bạn hoàn toàn có thể quan sát dễ dàng ở ngoài trời.
Pantech Vega Iron 2 A910S
Chất lượng màn hình là yếu tố quan trọng trên smartphone

Đánh giá Vega Iron 2 về cấu hình: Mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 và RAM 3GB.

Cũng tương tự như các dòng smartphone cao cấp khác, Vega Iron 2 được trang bị vi xử lý được coi là mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt Qualcomm Snapdragon 801 cùng bộ nhớ RAM khủng 3GB. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 32 GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ cắm ngoài.
CPU 4 nhân của máy có tốc độ tới 2.26GHz mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên hệ điều hành Android 4.4KitKat.
Bên trong máy, Pantech đã tùy biến khá nhiều để giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, sản phẩm được hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ tay, tắt màn hình bằng việc chạm hai lần lên màn hình, máy cũng hỗ trợ các chế độ tiết kiệm pin và chế độ Live up giúp tự động bật màn hình từ những chuyển động của máy.
Pantech Vega Iron 2 A910S
Vega Iron 2 sở hữu cấu hình không hề thua kém đối thủ nào

Đánh giá Vega Iron 2 về dung lượng pin: Hoạt động 24/24h

Sau Vega Iron thì thế hệ thứ 2 này được nâng cấp dung lượng pin lên đến 3200 mAh mang đến thời lượng sử dụng cao và bền bỉ hơn. Không những thế khi mua thiết bị này, bạn còn được tặng kèm hai viên pin cho phép dự trữ và sử dụng một cách thoải mái hơn.
Pantech Vega Iron 2 A910S
Bộ bán hàng chuẩn của Vega Iron 2

Đánhg giá Vega Iron 2 về camera

Nhìn ra phía sau máy bạn có thể thấy cụm camera khủng ở phía sau của Vega Iron 2 có độ phân giải 13MP, hỗ trợ Flash LED trợ sáng. Chất lượng hình ảnh của thế hệ Vega Iron 2 này được cải tiến khá nhiều với khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn cùng độ chi tiết cao. Pantech còn trang bị cho chiếc máy rất nhiều chế độ chụp và nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ngay sau khi chụp.

Camera trước của máy có độ phân giải là 2.0 MP rất thuận tiện cho việc chụp ảnh chân dung và chia sẻ tức thì trên các trang mạng xã hội.
Pantech Vega Iron 2 A910S
Camera sau của Vega Iron 2 được thiết kế hơi lồi

Qua đánh giá Vega Iron 2 trên đây thì bạn có thể thấy chiếc máy sở hữu khá nhiều điểm mạnh đặc biệt. Với thiết kế không giống ai của nó, cấu hình cao cấp và mạnh mẽ, còn về màn hình thì có lẽ 5.3 inch và Super Amoled đã có thể thỏa mãn mọi người dùng, tuy nhiên chiếc máy vẫn yếu về phần camera và một chút ở phần thiết kế. >>> Đánh giá Oppo R5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cydia Impactor là gì

Đánh giá Lumia 920