Đánh giá Mobiistar Prime X Grand

Mobiistar Prime X Grand là một trong 4 mẫu thuộc dòng Kim được ra mắt trong năm 2016 của Mobiistar. Người dùng đánh giá Mobiistar Prime X Grand có thiết kế cao cấp, màn hình hiển thị rất sắc nét, camera chụp ảnh khá tốt khi thiếu sáng và bộ nhớ Ram 3GB với tầm giá 4,5 triệu đồng. Dưới đây là một số đánh giá Mobiistar Prime X Grand về các tính năng nổi bật và thiết kế của sản phẩm.

Đánh giá Mobiistar PRIME X Grand về thiết kế

mobiistar-prime-x-grand1-3.jpg
Mobiistar-Prime-X-Grand-2.jpg

Điện thoại Mobiistar Prime X Grand được cập nhật xu hướng thiết kế nhôm nguyên khối đầy hiện đại với chất lượng hoàn thiện thân máy được đánh giá rất tốt, các đường cắt kim cương bao quanh khung viền được gia công rất sắc sảo, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay cũng như mang lại vẻ sang trọng cho thiết bị.

Đánh giá Mobiistar PRIME X Grand về màn hình

IMG_5400.jpg
Mobiistar Prime X Grand sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh chất lượng cao, màu sắc đẹp mắt, trung thực, góc nhìn rộng rất phù hợp để thưởng thức những bộ phim trên Youtube hay chơi game.

Đánh giá Mobiistar PRIME X Grand về hiệu năng

3_78277.jpg
Mobiistar Prime X Grand sử dụng vi xử lý Mediatek 6753 với tám nhân, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz cùng bộ nhớ RAM tới  3GB cho khả năng phản hồi nhanh chóng mọi ứng dụng cũng như vận hành mượt mà ở chế độ đa nhiệm.

Đánh giá Mobiistar PRIME X Grand về phần mềm

DSCF0248-9669-1454836883.jpg
Mobiistar Prime X Grand hỗ trợ kết nối 4G, giúp người dùng truy cập internet ở tốc độ cao.
Bên cạnh đó, máy còn có tính năng thực hiện cử chỉ hoặc vẽ ký tự để thao tác ngay như: nhấn 2 lần mở màn hình, vẽ chữ C để mở máy ảnh, vẽ chữ E để  mở trình duyệt,...

Được người dùng đánh giá Mobiistar PRIME X Grand có thời lượng pin mạnh, đủ dùng cho một ngày.

Mobiistar Prime X Grand sở hữu viên pin 3200 mAh, đủ cung cấp năng lượng cho  máy đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng trọn vẹn trong một ngày mà không lo sạc.

Camera của Mobiistar Prime X Grand được đánh giá cao

dien-thoai-mobiistar-prime-x-grand-gold-KGn8Bo.png

Mobiistar Prime X Grand được trang bị camera 13 MP, sử dụng cảm biến Isocell của Samsung và được hỗ trợ bởi công nghệ lấy nét theo pha PDAF cho tốc độ bắt nét chưa đến 0.3 giây. Ngoài ra, máy còn được sở hữu nhiều tính năng chụp nâng cao như: HDR, Panorama, phơi sáng,... giúp người dùng thỏa sức sáng tạo như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.



Mobiistar Prime X Grand  sở hữu thiết kế kim loại hiện đại, hiệu năng tốt, phần mềm hữu dụng cùng camera chụp ảnh ấn tượng trong tầm giá. Chiếc điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar Prime X Grand rất xứng đáng để người dùng phải cân nhắc nếu điều kiện về tài chính ở mức hạn chế.
>>> Đánh giá Lumia 920

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cydia Impactor là gì

Đánh giá Lumia 920