Đánh giá Oppo R5

Oppo R5 mỏng nhưng không hề "mong manh dễ vỡ", chiếc điện thoại  mang lại cảm giác như một lá thép sắc xảo, màn hình đẹp, camera tốt và hiệu năng vừa tầm sử dụng. Sau đây là các đánh giá Oppo R5 cho các bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm này.


Đánh giá Oppo R5 về thiết kế: mỏng đến kinh ngạc


Với độ dày chỉ với 4.85 mm, điện thoại OPPO R5 chính là chiếc điện thoại thông minh và mỏng nhất thế giới vào thời điểm ra mắt. Chỉ bấy nhiêu có lẽ cũng đủ để nói lên sự độc đáo của sản phẩm này.
Oppo R5
Chiếc máy kết hợp cùng thiết kế nhôm nguyên khối và được hoàn thiện rất tỉ mỉ ở mọi góc cạnh, chiếc smartphone đến từ OPPO toát lên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng.
Thiết kế siêu mỏng

Đánh giá Oppo R5 về màn hình OPPO R5: có chất lượng hiển thị tốt

OPPO R5 được trang bị màn hình kích với thước 5.2 inch, độ phân giải Full HD và công nghệ AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh rất rõ nét với màu sắc rực rỡ, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng khi thưởng thức những bộ phim trên Youtube.

Đánh giá Oppo R5 về hiệu năng: mượt mà trông từng thao tác

OPPO R5 tích hợp con chip tám nhân xung nhịp 1.5 GHz của Qualcomm cho tốc độ mở và xử lý các ứng dụng rất nhanh.
Thao tác chạy đa nhiệm nhiều tác vụ cũng được thực hiện khá mượt mà nhờ bộ nhớ RAM 2GB, đáp ứng tốt mọi nhu cầu thông dụng hằng ngày của bạn.

Đánh giá Oppo R5 về phần mềm: nhiều tính năng hữu ích

Điện thoại OPPO R5 chạy hệ điều hành Android phổ biến nhất thế giới với giao diện Color OS do OPPO tùy biến khá bắt mắt. Máy có nhiều tính năng độc đáo như chạm 2 lần để mở/khóa màn hình, lật úp máy để tắt chuông, tự động mở cuộc gọi điện thoại khi đặt thiết bị lên tai, vuốt không chạm màn hình để chuyển ảnh,...
Đặc biệt, điện thoại OPPO R5 hỗ trợ vẽ ký tự để mở ứng dụng ngay cả khi màn hình đang tắt, chẳng hạn như bạn vẽ chữ O để mở camera, vẽ 2 dấu sọc để tắt/mở nhạc,...

Đánh giá Oppo R5 về camera

Camera sau của Oppo R5
OPPO R5 sở hữu camera phía sau 13MPcamera trước 5MP. Giao diện camera được thiết kế rất đẹp, dễ sử dụng và được tích hợp rất nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như: chụp đẹp khuôn mặt, chụp ảnh phơi sáng, chụp ảnh động GIF, chụp ngược sáng HDR, chụp macro, chụp ảnh RAW, chụp ảnh trước lấy nét sau,... giúp người dùng ghi lại chi tiết mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.


OPPO R5 với thiết kế siêu mỏng đầy quyến rũ, màn hình hiển thị sắc nét, hiệu năng mang lại trải nghiệm tốt và camera chụp ảnh đẹp là chiếc smartphone rất đáng để các bạn phải cân nhắc. Trên đây là các đánh giá Oppo R5 dành cho các bạn, sản phẩm có giá bán hấp dẫn tại SkMobile, các bạn truy cập tại đây để được tư vấn trực tuyến hoặc tới địa chỉ số 130 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được chăm sóc trực tiếp.
>>>Đánh giá Vega Iron 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cydia Impactor là gì

Đánh giá Mobiistar Prime X Grand

Đánh giá Lumia 920